Marketing trang bị cho sinh viên kiến thức nền tảng về các khái niệm cơ bản của marketing, tầm quan trọng của marketing trong doanh nghiệp, nêu các phương hướng marketing được vận hành hiện nay. Học phần đi sâu phân tích nội dung quá trình marketing như phân tích môi trường marketing, phân tích hành vi người tiêu dùng, phân khúc thị trường, chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm và xây dựng chiến lược sản phẩm, giá, phân phối và truyền thông. Từ đó, sinh viên có khả năng vận dụng được khái niệm marketing, các nguyên tăc và qui trình marketing của doanh nghiệp, mô tả các hoạt động marketing của doanh nghiệp trên thị trường, vận dụng và đưa ra nhận định về các hoạt động marketing của doanh nghiệp trên thị trường.
- Giảng viên: Yến Lê Thị Hải
- Giảng viên đồng giảng: Linh Cung Thục
- Giảng viên đồng giảng: Nguyễn Thành Nam
- Giảng viên đồng giảng: Dung Ngô Thị
- Giảng viên đồng giảng: Bình Phùng Thanh
- Giảng viên đồng giảng: Tống Gia Tường
- Giảng viên đồng giảng: Trinh Võ Thị Ngọc
- Giảng viên đồng giảng: Ngọc Vũ Thị Hồng